ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปข่าวหน้าธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ  (อ่าน 401 ครั้ง)

Rakayang.Com

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 82842
    • ดูรายละเอียด
สรุปข่าวหน้าธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ


นักท่องเที่ยว 7 เดือนหดตัว 10% เร่งเจาะตลาดจีนชดเชยรัสเซีย
            กรมการท่องเที่ยวเผยนักท่องเที่ยวต่างชาติเยือนไทยเดือน ก.ค. ยังชะลอตัว แต่สัญญาณเริ่มบวกเทียบกับเดือน มิ.ย. หวั่นทัวร์รัสเซียร่วงหนัก เหตุปัจจัยลบเพิ่มทั้งปัญหาเศรษฐกิจภายใน ความขัดแย้งกับยูเครน เร่งเจาะตลาดจีนชดเชยรายได้
'เอ็มควอเทียร์'ดีเดย์ไฮซีซัน มั่นใจตลาดนักท่องเที่ยวฟื้น
            เดอะมอลล์ มั่นใจ "กำลังซื้อ-นักท่องเที่ยว"ฟื้น ต.ค. เร่งมือปั้น "ดิ เอ็มควอเทียร์" เปิดบริการตามแผนปลายปีนี้ เล็งทุ่มงบหลายร้อยล้านสร้างการรับรู้ย่านการค้าใหม่ใจกลางสุขุมวิท "เอ็ม ดิสทริค" ดึงนักเดินทางทั่วโลก ด้านกลุ่มทีซีซีแลนด์ ทุ่ม 7.5 พันล้านพัฒนา 3 โรงแรมขยายฐานลูกค้าธุรกิจ-ท่องเที่ยว

แฟนต้าทุ่ม 120 ล้าน อัดแคมเปญ อิงกระแส'ไลน์'ดันแชร์ 78%
            แฟนต้าทุ่ม 120  ล้าน อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายอิงกระแสโซเชียลมีเดีย เปิดดาวน์โหลดสติกเกอร์ ไลน์ หวังสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภค ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งตลาดน้ำสีปีนี้เป็น 78%

เนชั่นทีวีผนึกสยามสปอร์ต เสริมแกร่งคอนเทนต์กีฬา
            เนชั่น จับมือสยามสปอร์ต ส่งคอนเทนต์กีฬาลง "เนชั่น ทีวี" เล็งอนาคตต่อยอดความร่วมมือสู่แพลตฟอร์มอื่นในเครือ

'เถ้าแก่น้อย'วางเป้า 10 ปีขึ้นโกลบอลแบรนด์
            เถ้าแก่น้อยเปิดแผนรุกตลาดต่างประเทศ จับมือ พันธมิตรพัฒนาสินค้าเจาะตลาด ตั้งเป้าขึ้นเป็น "โกลบอลแบรนด์" พร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ระดมทุน ปีหน้า



ที่มา : หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
[/t][/t][/t]
 
เรียบเรียง โดย ประน้อม บุญร่วม 
                อีเมล์. reporter@efinancethai.com
[/td][/tr][/table][/td][/tr][/table]